Hover on the image to zoom

NHÀ PHỐ QUY CÁCH, PHONG CÁCH MỚI M118

Mô tả

Kính thưa Qúy các bạn, nhà là tổ ấm của mỗi chúng ta, việc chúng ta xây dựng nên mái ấm của mình đó không chỉ là sự tôn tạo cái đẹp mà đó còn là sứ mệnh mang tới hạnh phúc, thịnh vượng cho gia đình của bạn. Sau đây, CANXI 2X sẽ giới thiệu tới Qúy các bạn mẫu nhà phố phong cách, hiện đại mà bất cứ ai khi có nhu cầu xây nhà ở mặt tiền đường đều nên tham khảo.

Mặt phối cảnh toàn bộ công trình

Thoạt ngắm nhìn tổng thể căn nhà, CANXI2X lựa chọn khối vuông làm chủ đạo, tạo cho căn nhà sự chắc chắn và bền vững. Tông màu trắng làm nổi bật lên tông nâu gỗ phía ban công và khung cửa chính của công trình. Điều đặc biệt hơn, nếu như bạn sống ở mặt tiền đường, ngôi nhà phố mang phong cách hiện đại này nên là điều mà bạn cân nhắc, đội ngũ CANXI 2X chúng tôi đã khéo léo thiết kế ban công rộng rãi là chỗ để gia chủ có thể đứng hóng mát tận tận hưởng không khí trong xanh, hay đó cũng chính là diện tích để trồng các cây xanh tạo màu xanh tươi mát và điều hòa không khí cho tầng 2.

Hãy cùng CANXI 2X chúng tôi biết rõ hơn về mẫu thiết kế này qua link review sau:

Nếu bạn còn do dự chưa biết kiểu nhà nào sẽ phù hợp với diện tích đất mà bạn có, bạn thắc mắc không biết kinh phí như thế nào cho đủ,… Hãy để CANXI 2X chúng tôi lắng nghe và giải đáp những thắc mắc cho bạn nhé.

Hotline :0854.989.768

Folow youtubehttps://www.youtube.com/canxi2x

Folow facebook: https://www.facebook.com/canxi2x

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “NHÀ PHỐ QUY CÁCH, PHONG CÁCH MỚI M118”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0854989768
0901367734