• Mẫu gác lững
  • MẪU NHÀ GÁC LỬNG THỊNH HÀNH, HIỆN ĐẠI ĐẦY SANG TRỌNG TẠI ĐỒNG NAI M701
Hover on the image to zoom

MẪU NHÀ GÁC LỬNG THỊNH HÀNH, HIỆN ĐẠI ĐẦY SANG TRỌNG TẠI ĐỒNG NAI M701

Danh mục: Từ khóa:

Mô tả

Nhà gác lửng là một trong những xu hướng đi đầu trong những năm gần đây. Trong đó nhà gác lửng đang là lựa chọn của nhiều gia đình. Vây nhà gác lửng bao nhiêu tiền? Xây nhà là một quá trình đòi hỏi sự đầu tư và tính toán kỹ lưỡng. Càng chuẩn bị càng kỹ càng thì kết quả đạt được chắc chắn sẽ xứng đáng.

Mỗi người gần như chỉ xây nhà một lần trong đời. Vì vậy, trước khi xây nhà, bạn cần phải có phương án thi công rõ ràng. Bạn cần có quy trình chi tiết để hạn chế những điều bất trắc có thể xảy ra, ảnh hưởng đến việc dựng nhà của mình.

Xây nhà gác lửng bao nhiêu tiền đang là câu hỏi của rất nhiều bạn trẻ muốn xây nhà. Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố: vị trí nhà, diện tích, loại vật liệu dùng để thi công, đơn vị thi công,…Hãy để đội ngũ CANXI 2X giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó nhé.

THÔNG TIN CƠ BẢN VỀ CÔNG TRÌNH:

  • Chủ đầu tư : Anh Khá
  • Địa điểm xây dựng :  Nhơn Trạch – Đồng Nai
  • Diện tích nhà: 6,4m×16m 
  • Tầng 1: Phòng khách ,phòng bếp , phòng ngủ ,WC.
  • Tầng lửng: Phòng thờ , 2 phòng ngủ, WC
  • Diện tích xây dựng cả sảnh:  170 m2
  • Tổng chi phí xây dựng: 1 tỷ

    Bản phối cảnh toàn bộ công trình

    Đây là một trong những mẫu gác lửng làm mưa làm gió thời gian vừa qua. Lý do bởi sự sang trong, hiện đại và quá đỗi thịnh hành phù hợp đối với nhiều đại gia đình gia chủ. Mẫu thiết kế được xây dựng với kết cấu mái Thái với hệ sơn xanh nhạt làm nền tạo sự trang nhã và xanh mát cho ngôi nhà. Đồng thời, mẫu gác lửng được đội ngũ CANXI 2X thiết kế tỷ mỉ, kết hợp với các kết cấu nhỏ tạo nên kiến trúc độc đáo và sang trọng tuyệt vời.

    HỆ THỐNG CÔNG NĂNG CƠ BẢN CỦA CÔNG TRÌNH:

Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và trách nhiệm CANXI 2X luôn cố gắng đưa đến sự hào lòng tuyệt đối cho Qúy Khách hàng và các bạn. Hãy liên hệ chúng tôi theo holine của Công ty nếu như Qúy vị và các bạn có bất cứ thắc mắc gì về thiết kế, thi công công trình bao gồm nhà cấp 4, Biệt thự, Nhà phố, quán cà phê, vv

CANXI 2X luôn lấy sự hài lòng của Qúy Khách hàng làm thước đo, làm tiêu chuẩn đánh giá sự làm việc của đội ngũ thiết kế. Chúng tôi luôn lắng nghe mọi thắc mắc từ các bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để tham khảo hàng trăm mẫu nhà độc đáo và tuyệt đẹp khác.

Xem thêm >>>  :  Các mẫu nhà gác lửng đẹp giá rẻ

Hiện nay CANXI 2X là công ty sở hữu số lượng người theo dõi trên Youtube lớn nhất cả nước về lĩnh vực  thiết kế và thi công xây dựng

Để tim hiểu và xem nhiều video về nhà đẹp bạn hãy truy cập kênh : CANXI 2X

Xem giá thiết kế : TẠI ĐÂY

Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm cao. CANXI 2X nhận thiết kế 63 tỉnh thành từ Bắc tới Nam . Hãy để chúng tôi được phục vụ bạn với dịch vụ thiết kế tốt nhất thị trường.

Hotline : 0854.989.768   Zalo: 0901.367.734

Email: xaydung2x@gmail.com

Folow Youtube:https://www.youtube.com/canxi2x

Folow Facebook: https://www.facebook.com/canxi2x

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “MẪU NHÀ GÁC LỬNG THỊNH HÀNH, HIỆN ĐẠI ĐẦY SANG TRỌNG TẠI ĐỒNG NAI M701”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0854989768
0901367734